CONTACT | TEL : 02-728-3440, EMAIL : SALES@ASTRONLOGIC.COM
ASTRON LOGIC RESEARCH AND DEVELOPMENT CO.,LTD.

» WEBBOARD

FPGA เอาไปทำพวก image processing ได้หรือไม่ครับ

สนใจทำพวก image processing ไม่ทราบว่าใช้ FPGA มา implement ได้หรือเปล่าถ้าได้ ความจุของเกตที่ใช้ต้องมากใช่ไหมครับทาง บริษัทมี FPGA ตัวใหญ่ ๆๆ ความจุมากๆหรือเปล่าครับ

ขอบคุณครับ

จากคุณ : Image ตั้งกระทู้นี้เมื่อ 02:12 [30/01/2002]

ความคิดเห็นที่1

ได้ตรับ คุณสามารถที่จะนำ FPGA ไปใช้ทำ research เกียวกับ Image หรือ Signal Processing ได้ลยครับ ส่วนจะใช้เกตุเท่าไหร่นั้นก็ขึ้นอยู่กับงานของคุณครับ ถ้าเกียวกับสัญญาณภาพเช่นการทำ Edge Detection หรือการบีบอัดข้อมูลภาพ ฯลฯ ก็อาจจะใช้เกตุเยอะหน่อย หากสนใจจะใช้ FPGA ทำเกียวกับ Image or Signal Processing ก็ลอง email มาคุยกับเราก็ได้นะครับหรือจะมา post ใน webbard ที่นี้ก็ได้ครับ


สำหรับชิฟที่ทางปริษัทขายอยู่ตอนนี้มีความจุสูงสุดอยู่ที่ 20,000 เกตุครับ

จากคุณ : support@astronlogic.com 02:13 [30/01/2002]

ความคิดเห็นที่2

ขอบคุณมากครับ สำหรับคำตอบ

+++ มีอีกคำถามครับ +++
ชุดทดลองที่มาขายเป็นแบบ EEPROM based ใช่ไหมครับ แล้วไม่ทราบว่าทางบริษัทจะทำแบบ SRAM based ออกมาขายหรือเปล่าครับ เพราะดูแล้วผมอาจจะต้องใช้แบบ SRAM (ทำImage พวก Watermarking) ครับ
+++ +++ +++ บอร์ดของทางบริษัทน่าสนใจครับ ผมคงต้องเสียตังค์ให้กับคุณแล้วหล่ะ จะไปซื้อมาเล่นซักอัน ยังไงก็ขอให้พัฒนาออกมาเรื่อยๆ นะครับ เพื่อการพัฒนาด้านการออกแบบดิจิตอล +++ +++ +++

จากคุณ : Image 07:49 [30/01/2002]

ความคิดเห็นที่3

ชุดทดลองที่ขายอยู่ตอนนี้ ชิฟที่ใช้จะเป็นแบบ EEPROM BASE FPGA ครับ ในส่วนของบอร์ดทดลองที่จะใช้งานกับ FLEX ก็กำลังทำอยู่ครับตอนนี้ก็กำลังอยู่ในขั้นทดลองกันอยู่ คิดว่าอีกไม่นานก็คงสามารถนำออกมาวางขายได้ครับ

ขอขอบพระคุณที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อถือในผลิตภัณฑ์ของเรา

จากคุณ : support@astronlogic.com 13:38 [30/01/2002]
ร่วมด้วยช่วยกันตอบครับ
ชื่อ :
E-Mail :
คำตอบ :







คลิกเพื่อแทรกรูป