CONTACT | TEL : 02-728-3440, EMAIL : SALES@ASTRONLOGIC.COM
ASTRON LOGIC RESEARCH AND DEVELOPMENT CO.,LTD.

» WEBBOARD

สงสัยการsimulateครับ

สวัสดีครับ
ผมซื่อบอร์ดpld-a01ไปและลองเล่นตามคู่มือพอจะsimulateจะต้องกำหนดรูปคลื่นให้ออกมาตามค่าตามคู่มือทีนี้ในคู่มือบอกให้สร้างสัญญาณอินพุตตามรูปเช่น ต.ย ที8 นะครับผมทำตามนั้นไม่ได้รูปที่ต้องการ คิอผมเข้าใจว่าต้องกำหนดนส่วน end time และ grid zine ให้ถูกแล้วที่นี้จะกำหนดอย่างไรครับ ถึงจะได้รูปตามนั้นหรือมีวิธีอย่างไรช่วยบอกผมที่เอา แบ่บstep by step เลยก็ดี
อีกเรื่องหนึ่งผมลองศึกษาภาษา vhdl แล้วมีความรู้สึกว่ายากอยู่นะครับ ทางทีมงานเคยส่งหนั่งสื่อไปให้ผม ผมลองอ่านแล้วเข้าใจยากมากเลยคืออาจารณ์ประมาณ dr.แต่กระผมแค่ ป.4เปรียบเที้ยบครับไม่ทราบว่าทางทีมงานมีหนั่งสื่อที่พอแนะนำผมได้หรือเปล่าเป็นแบบภาษาไทยมีหอีกหรือเปล่าครับหรือมี่ที่ไหนเขาเปิดสอนภาษาตัวนี้อยู่ผมจะได้ไปเรียนให้มันจริงจังไปเลยเพราะผมชอบอยู่มากครับ
อย่างไรแล้วก็ขอให้ทางทีมงานช่วยตอบขอ้สงสัยของผมด้วยนนะครับ

จากคุณ : ken ตั้งกระทู้นี้เมื่อ 01:25 [25/10/2002]

ความคิดเห็นที่1

ตามการทดลองที่ 8 เราจะต้องกำหนด Grid Size = 100nS จากเมนู Option->Grid Size และกำหนดค่า End Time = 1uS จากเมนู File->End Time ในขณะนี้ภาพรูปคลื่นจะยังไม่ปรากฎขึ้นมานะครับ ให้คุณคลิกที่สัญญาณที่ต้องการก่อน ครั้งแรกให้เลือกสัญญาณ a จากนั้นทำการ Overwrite Clock จากเมนู Edit -> Overwirte -> Clock กำหนดค่า Multiplied by = 1 ส่วนสัญญาณ b กำหนด Multiplied by = 2 ครับ

จากคุณ : support@astronlogic.com 13:30 [29/10/2002]
ร่วมด้วยช่วยกันตอบครับ
ชื่อ :
E-Mail :
คำตอบ :







คลิกเพื่อแทรกรูป